Trang chủ » Tin tức »  Cẩm Nang Bà Bầu  »  Dinh dưỡng bà bầu
 
Dinh dưỡng bà bầu
 
Belly xin gửi tới các mẹ 12 loại thực phẩm dồi dào sắt rất quan trọng cho cơ thể mẹ trong thời kỳ mang thai
 
Belly xin đưa ra 7 bước đơn giản cho thai kỳ khỏe mạnh các mẹ nhé
 
Trong 3 tháng đầu thai kỳ, bà bầu chỉ cần duy trì mức năng lượng bình thường. Hãy chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày thành nhiều bữa (5 -6 bữa) để tránh hiện tượng nôn và buồn nôn do ốm nghén.
 
Nếu như ở miền Nam, chè khúc bạch được biến tấu với nhiều loại trái cây như dâu tây, chôm chôm, hạt sen, đậu hũ… thì ngoài Hà Nội chủ yếu vẫn là chè khúc bạch truyền thống với hoa quả là nhãn hoặc vải. Chính hai loại quả này trong món chè là ‘thủ phạm’ khiến mẹ bầu phải hạn chế ăn.
 
Cà chua, súp lơ xanh, măng tây... là một trong những thực phẩm giàu axit folic tốt cho mẹ trong thời gian mang bầu và cho bé khi ăn dặm.
 
Bổ sung canxi là điều thiết yếu đối với mỗi chúng ta và quan trọng hơn nữa đối với bà bầu, nhưng bổ sung thế nào cho đúng cách có phải ai cũng biết.
 
Những mẹo hay giúp các mẹ đi qua 9 tháng bầu thật nhẹ nhàng không còn lo lắng khó chịu
 
Trong thời gian bầu bí vấn đề dinh dưỡng ắt hẳn là mối quan tâm số một của các mẹ bầu. Belly xin gửi tới các mẹ "Cẩm nang mằm lòng" về dinh dưỡng thai kỳ!
 
Sữa đậu nành nói riêng và các sản phẩm dinh dưỡng từ đậu nành nói chung không thực sự tốt với sức khỏe nam giới. Vì vậy nhiều mẹ mang thai bé trai đã từ bỏ thức uống dinh dưỡng này vì sợ ảnh hưởng đến cậu con trai bé bỏng của mình, điều đó có đúng?
 
Belly xin gửi tới bà bầu những siêu thực phẩm giúp bổ sung protein, canxi cho thời kỳ mang thai nhé!
trang  «  [5] 6 7 8 9   »