Giới Thiệu Về Belly
Trang chủ » Tin tức »  Tìm Đối Tác
 
Tìm Đối Tác
 

Giới Thiệu Về Belly

Đưa Belly trở thành thương hiệu biểu tượng Thời trang bà Bầu của Việt Nam.

Mục tiêu phát triển:

-          Đưa Belly trở thành thương hiệu biểu tượng Thời trang bà Bầu của Việt Nam.

-          Thiết kế:

 

-          Đẩy mạnh đầu tư nhân lực thiết kế, để mỗi sản phẩm bầu Belly đều làm tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

-          Xây dựng hệ thống sáng tạo chuyên nghiệp để luôn nghiên cứu, tạo dựng phong cách mới bắt nhịp với xu hướng hiện đại của thời trang thế giới.

 

-           Nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ trong thiết kế và sản xuất nhằm nâng cao tính ứng dụng của sản phẩm thời trang.

 

-           Đẩy mạnh ưu thế về phối hợp các chất liệu thân thiện và thích ứng với môi trường, con người, văn hóa Việt Nam.

 

 

-          Nhà phân phối: Xây dựng quan hệ chặt chẽ với Nhà phân phối, đại lý để có thể thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của bà Bầu ngày một tốt hơn. Và Belly mong muốn nó không chỉ là mối quan hệ đối tác kinh doanh giữa những Đối tác kinh doanh với nhau, mà đó còn là mối quan hệ tình thân giữa những người cùng xây dựng Belly vững mạnh.

 

 

-          Hoạt động Quảng cáo & PR:

o   Với một tầm nhìn trở thành biểu tượng số một thời trang dành cho bà bầu, Belly đang từng bước triển khai Chiến lược để thực thi tầm  nhìn của mình bằng việc mời Người mẫu Thúy Hằng làm gương mặt đại diện thương hiệu độc quyền từ 2010-2013.

o   Đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo, PR trên các phương tiện truyền thông như trên tạp chí Bầu, Tiếp Thị & Gia Đình, các trang điện tử 24h.com.vn, Xinhxinh.com.vn, Eva.com.vn, Ngoisao.net…và được các kênh truyền hình TH Hà Nội, VTV, HTV, HD… giới thiệu bst mới vào đầu mùa nhằm cung cấp cho người tiêu dùng thêm thông tin về xu hướng thời trang.