Trang chủ » Tin tức »  Cẩm Nang Bà Bầu  »  Sức khỏe bà bầu
 
Sức khỏe bà bầu
 
Ngay cả ở các nước có nền y học phát triển, xuất huyết sau sinh vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu đối với người mẹ.
 
Tập yoga đều đặn trong thai kỳ giúp mẹ bầu khỏe mạnh và giữ dáng chuẩn.
 
Một danh sách những việc cần làm theo từng tuần của thai kỳ cực khoa học sẽ giúp mẹ rất nhiều trong 9 tháng tới.
 
"Yêu" đều đặn khi mang thai sẽ giúp các cặp đôi cải thiện ham muốn, tăng sức đề kháng và hạnh phúc hơn.
 
Khiêu vũ nhẹ nhàng, bổ sung sắt, ngủ đủ giấc... là những cách an toàn giúp mẹ bầu "thổi bay" mệt mỏi.
 
Ăn cà rốt, uống nước ép bưởi, nghỉ ngơi đầy đủ là những cách giúp mẹ sớm đón tin vui.
 
Ăn cho 2 người, uống nước ép trái cây, chọn món ít chất béo … có thể là sai lầm làm bạn tăng cân chóng mặt.
 
Theo Ths.BS chuyên khoa II Vũ Ngọc Khanh, sau sinh cần tắm, rửa vệ sinh để giữ cho cơ thể được sạch sẽ.
 
Mẹ bầu cần khám thai hàng tháng để đảm bảo sức khỏe cả hai mẹ con được ổn định.
 
Làm thế nào để đối phó với những đêm mất ngủ, những giấc ngủ chập chờn hay tư thế ngủ khó chịu khi bầu bí đây?
trang [1] 2 3 4 5   »