Giới Thiệu
 
Trang chủ » Giới Thiệu
Giới Thiệu

người mẫu thúy hằng     Mang thai là khoảng thời gian tuyệt đẹp trong cuộc đời người phụ nữ vì đây là lúc họ cảm nhận bé đang lớn lên từng ngày trong cơ thể.  Họ đẹp, và quyến rũ đúng với những gì mà tạo hóa ban tặng. Cảm xúc trong họ đẹp hơn,  tình yêu trong họ lớn hơn, đường cong cơ thể của họ đầy đặn hơn… Đó là một vẻ đẹp Trời cho chỉ xuất hiện một vài lần trong cuộc đời mỗi người phụ nữ.
 

 

 

 

Lịch sử hình thành thúy hằng, con gái và giám đôc belly

     Là một nhà Thiết kế thời trang, và cũng là phụ nữ, cũng có được những cảm xúc và mong muốn như bất ký người phụ nữ nào khi mang bầu, mong mình đẹp hơn, quyến rũ hơn khi mình đang mang trái ngọt - Kết tinh của yêu thương, nhà thiết kế thời trang Phạm Hoàng Yến cho ra đời Thương hiệu Belly vào ngày 10-8-2009 sau gần 10 năm (từ năm 2004) trải nghiệm và đóng góp sức trẻ, niềm đam mê thời trang của mình cùng xây dựng nền móng cho nghành thiết kế và kinh doanh thời trang đầm bầu – chị là 1 trong 2 nhà thiết kế tiên phong tạo nên 2 thương hiệu đầm bầu được thiết kế , sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

- Sau hơn 3 năm Belly đã có mặt tại hầu hết các tỉnh miền Bắc ,Trung, Nam với hàng trăm đại lý, hơn 80 điểm bán lẻ trên toàn quốc và 16 store tại Hà Nội, 7 store tại TP.HCM, 2 store tại Đà Nẵng...

Logo
logo belly fashion group    Belly nghĩa là Eo, phần eo người phụ nữ nét đẹp khi tuổi con gái, và nét đẹp giữa bầu ngực và bầu bụng khi mang thai đứa con thân yêu của mình, nó là phần đẹp nhất, tạo nên đường cong hấp dẫn, quyến rũ nhất của người phụ nữ bất cứ hoàn cảnh, giai đoạn nào.

Cỏ ba lá có 3 cánh mang hình trái tim – biểu tượng của tình yêu.  

Cỏ ba lá tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc.

Cánh cỏ ba lá tạo hình thành chữ B của Belly và chữ B của đường cong bầu ngực và bầu bụng người phụ nữ khi mang thai. Một nét đẹp kinh điển không thể phủ nhận. Một niềm hạnh phúc rạng ngời của mỗi người phụ nữ.

Màu hồng sen là màu của tình yêu, hạnh phúc, hân hoan tượng trưng cho tình mẫu tử, hạnh phúc gia đình, và màu trắng là màu  tượng trưng cho thiên thần bé nhỏ nằm trong bụng mẹ.

 

Slogan “Nâng niu trái ngọt tình yêu”  là đơm hoa kết trái của tình yêu đượm nồng của vợ chồng, là sự êm ái dịu ngọt thiêng liêng của tình mẫu tử, là mong muốn, hi vọng của người sáng lập và thiết kế, nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ Belly trong từng sản phẩm thời trang không chỉ mang yếu tố đẹp, hiện đại, phong cách, tiện dụng mà còn hơn cả thế nữa – Tình yêu và niềm tin trao gửi.

 

Sứ mệnh

     Cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cao, kiểu dáng lịch thiệp, sang trọng, quyến rũ dành cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

 

Tầm nhìn

Trở thành Thương hiệu hàng đầu Việt Nam dành cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

 

Giá trị: Là tất cả những ý nghĩa để tạo nên một thương hiệu Belly

B eautiful – Đẹp

E legant – Lịch thiệp

L uxurious – Sang trọng

L iberal – Thoải mái

Y oung – Trẻ trung

 

Phong cách thiết kế

 Những mẫu thiết kế của Belly luôn đảm bảo được các yêu cầu:

- Sự tinh tế, sang trọng, và quyến rũ, khẳng định phong cách và xu hướng mới nhất của thời trang thế giới , sang tạo nổi bật  bằng tất cả niềm đam mê, sự trân trọng và yêu thương dành cho những người phụ nữ.

Belly  không chỉ là thời trang mà còn là form dáng chuẩn, kỹ thuật may cao cấp, để làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ khi đang chờ đón đứa con chào đời.

 

Bộ sưu tập/ Ra mẫu mới

    Mỗi năm Belly có 3 bộ sưu tập: Xuân Hè – Thu Đông, số lượng mẫu trung bình mỗi tháng sẽ giao động từ 30-50 mẫu tùy thuộc vào yếu tố thời tiết và thời điểm.